TOP 9+ Mẫu Máy Gia Công Trung Tâm CNC HOT Nhất Hiện Nay

Ngày nay, rất nhiều xưởng cơ khí lựa chọn máy gia công trung tâm CNC bởi chúng có nhiều ưu điểm vượt trội. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy CNC trung tâm với đa dạng tính năng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất. Mời các bạn tham khảo một số mẫu máy HOT nhất mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết sau đây.

Giải thích về máy gia công trung tâm CNC

Máy gia công trung tâm CNC là gì?
Máy trung tâm CNC là gì?

Máy gia công trung tâm CNC là loại máy đa năng có thể thực hiện nhiều chức năng khác nhau như phay, cắt, tiện, doa…. Đây là dòng máy chuyên gia công gỗ và kim loại với tốc độ nhanh và chính xác. Sử dụng máy trung tâm CNC sẽ giúp cho các xưởng gia công tiết kiệm khá nhiều chi phí đầu tư vào nhiều loại máy móc, trang thiết bị. 

> Xem thêm: Báo giá dịch vụ gia công CNC lẻ uy tín, chất lượng

Các mẫu máy gia công trung tâm HOT nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại máy trung tâm gia công khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng và phù hợp với ngân sách của các các xưởng gia công. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số mẫu HOT nhất hiện nay:

Máy CNC trung tâm 3 trục

Máy tgia công trung tâm 3D 3 trục
Máy tgia công trung tâm 3D 3 trục, xuất xứ Trung Quốc

Máy CNC 4 trục

Máy gia công trung tâm CNC 4 trục
Máy gia công trung tâm 4 trục Pro-R4
Máy trung tâm Pro- R1A
Máy trung tâm Pro- R1A

Máy CNC trung tâm 5 trục

Máy CNC Pro Master T4H
Máy CNC Pro Master T4H

Máy CNC 5 trục cho phép gia công chi tiết từ 5 hướng khác nhau để giảm thời gian điều chỉnh máy và cải thiện chất lượng sản phẩm. Máy có thể xử lý các chi tiết cực kỳ phức tạp mà các dòng máy khác không làm được.

Máy tiện CNC giường phẳng

Máy tiện CNC giường phẳng tự động DY-530 ~ 730C
Máy tiện CNC giường phẳng tự động DY-530 ~ 730C
Máy tiện CNC giường phẳng CK6150X1000
Máy tiện CNC giường phẳng CK6150X1000

Máy phay CNC trung tâm

Máy phay CNC trung tâm HT-1325RS
Máy phay CNC trung tâm HT-1325RS
Máy phay CNC trung tâm 5 trục WM-1625RS5
Máy phay CNC trung tâm 5 trục WM-1625RS5

Máy tiện CNC trung tâm

Máy tiện trung tâm CNC KDCK-40
Máy tiện trung tâm CNC KDCK-40

Máy gia công trung tâm cỡ nhỏ

Máy gia công trung tâm cỡ nhỏ TX75D
Máy gia công trung tâm cỡ nhỏ TX75D

Máy trung tâm cỡ trung 

Máy trung tâm cỡ trung 
Máy trung tâm FMC1160 

Trung tâm gia công cỡ lớn

Máy gia công trung tâm cỡ lớn KBZ1325A
Máy gia công trung tâm cỡ lớn KBZ1325A

Lưu ý khi chọn máy cnc trung tâm

Lưu ý khi chọn máy cnc trung tâm
Lưu ý khi chọn máy cnc trung tâm

Để lựa chọn được chiếc máy trung tâm gia công CNC phù hợp với đơn vị của mình, các bạn hãy tham khảo một số lưu ý sau đây:

Lựa chọn dòng máy phù hợp với nhu cầu sản xuất

Máy trung tâm hiện nay có rất nhiều loại với nhiều chức năng khác nhau. Điều quan trọng là người dùng cần hiểu được các chế độ của máy, chế độ nào cần thiết và đáp ứng được nhu cầu của mình. Từ đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí đầu tư ban đầu.

Máy có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng 

Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn mua được những chiếc máy chất lượng. Trên thị trường có rất nhiều loại máy khác nhau nhưng cũng có rất nhiều hàng trôi nổi dẫn tới chất lượng gia công không đảm bảo, máy nhanh bị hư hỏng và lỗi vặt,…

Để đảm bảo quyền lợi của mình, các đơn vị gia công cần lựa chọn sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và chất lượng. Hãy tìm hiểu kỹ các thương hiệu trên thị trường và đánh giá tính minh bạch, công khai cũng như phản hồi của khách hàng khi sử dụng.

Lựa chọn địa chỉ mua máy trung tâm gia công CNC uy tín 

Và để mua được máy gia công trung tâm chất lượng thì bạn phải tìm đến đơn vị phân phối uy tín.

Chọn máy phù hợp với ngân sách 

Vì là dòng máy tích hợp nhiều chức năng nên các sản phẩm này thường có giá thành khá cao. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc kỹ và lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình nữa nhé.

Đặc điểm của máy CNC trung tâm

Đặc điểm của máy CNC trung tâm
Đặc điểm của máy CNC trung tâm

Đây là dòng máy hiện đại nhất hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội, máy giúp nâng cao hiệu quả sản xuất và đảm bảo chất lượng đồng đều cho sản phẩm.

Sau đây, chúng ta cùng điểm qua những đặc điểm nổi bật nhất của các trung tâm gia công CNC nhé:

Gia công với độ chính xác cao 

Máy có khả năng gia công chi tiết với độ chính xác cực cao bởi mọi hoạt động đều được lập trình và điều khiển bởi hệ thống máy tính.

Tính linh hoạt cao 

Máy có thể gia công trên nhiều loại vật liệu khác nhau như gỗ, kim loại, nhựa. Từ đó mà có thể ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp như sản xuất đồ gia dụng, nội thất, phụ tùng ô tô, xe máy hay các sản phẩm cơ khí khác.

Thời gian gia công nhanh 

Máy có thể hoạt động với tốc độ cao liên tục mà không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Như thế, các đơn vị sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và có thể sẵn sàng thực hiện các đơn gia công số lượng lớn.

Dễ quản lý 

Mọi hoạt động của máy được điều khiển bằng máy tính thông qua các phần mềm hỗ trợ. Các phần mềm này có giao diện thân thiện, dễ sử dụng nên người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh thông qua một vài thao tác.

Khả năng tự động hóa 

Mọi hoạt động trên máy đều được thực hiện một cách tự động sau khi đã được lập trình và cài đặt. Thậm chí khi gia công nhiều công đoạn khác nhau, bạn cũng không cần phải thay đổi công cụ cắt cho máy. Sự can thiệp của con người được hạn chế tối đa sẽ giúp tiết kiệm sức lao động, giảm thiểu sai sót trong quá trình gia công.

Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ với các bạn về các loại máy gia công trung tâm CNC HOT nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã đem đến cho các bạn những thông tin hữu ích nhất. Nếu có nhu cầu đặt gia công sản phẩm, các bạn hãy liên hệ với Cơ khí KCC theo số hotline nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *