CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Hình thức vận chuyển
- Vận chuyển miễn phí trong phạm vi địa bàn huyện Đông Anh và các quận nội thành Hà Nội, áp dụng cho đơn hàng có trí trị trên 80.000.000 vnđ
- Ngoài địa bàn huyên Đông Anh và các quận nội thành Hà Nội, chi phí vận chuyển sẽ được tính theo bảng giá của bên vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng giá vận chuyển của công ty. Chí phí sẽ được thông báo cho khách hàng trước khi thanh toán và trước khi hàng được gửi đi.
Thời gian vận chuyển
- Thời gian vận chuyển phụ thuộc vào quãng đường vận chuyển cũng như hình thức vận chuyển đã được thỏa thuận với khách hàng từ trước.
- Khách hàng sẽ nhận được thông báo về khoảng thời gian nhận được trước khi hàng được tiến hành giao.
- Trong một số trường hợp bất khả kháng như điều kiện giao thông không thuận lợi, xe vận chuyển bị hỏng, thời tiết xấu, thiên tai,… thì hàng có thể được giao muộn hơn so với dự kiến.
- Trong lúc đợi nhận hàng, quý khách có thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin liên hệ cho hotline: 0974281121 hoặc 0972819121
Quy định giao, nhận hàng
- Các rủi ro trong quá trình vận chuyển dẫn đến mất mát, hư hại hàng hóa, công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm
- Quý khách cần kiểm tra chi tiết tình trạng hàng hóa ngay khi nhận được hàng. Nếu phát hiện hư hại, trầy xước, móp méo, vỡ, sai loại hàng hóa,… thì cần ký xác nhận tình trạng hàng hóa với người giao hàng và thông báo cho bộ phận CSKH của chúng tôi.
- Nếu không có ghi chú về sản phẩm lỗi, công ty sẽ không chịu trách nhiệm của các sản phẩm bị hư hại, hỏng hóc,… phát sinh sau khách hàng ký nhận.
- Nếu khách hàng chỉ định dịch vụ vận chuyển thì sản phẩm bị hỏng hóc, hư hại,… phát sinh trong quá trình vận chuyển công ty sẽ không chịu trách nhiệm.
- Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận và đúng địa điểm mà quý khách đã đăng ký khi mua hàng. Nếu có sự thay đổi, chúng tôi phải có sự ký nhận từ khách hàng, nếu không, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng.
- Trong các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà,… chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho các chi phí phát sinh do giao hàng muộn hoặc giao hàng không đúng địa điểm đã đăng ký.
- Trường hợp công ty đã giao hàng tới đúng địa điểm nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả hàng thì chi phí vận chuyển khách hàng sẽ phải chịu.
- Đối với sản phẩm nặng, cồng kềnh cần vận chuyển lên cao mà không có thang máy thì đề nghị khách hàng hỗ trợ chúng tôi trong việc giao nhận.